Các kênh marketing bất động sản đem lại hiệu quả cao

Nếu hoạt động trong ngành BĐS, bạn chắc chắn phải biết các kênh marketing bất động sản mang lại hiệu quả cao hiện nay. Lợi ích mà các kênh bán hàng BĐS mang lại chính là tăng lượng khách tìm kiếm, từ đó giúp bán được sản phẩm. Đặc biệt là thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Không quá khi nói rằng, chiến lược marketing cho BĐS chính là điều kiện bắt buộc mà người hoạt động trong nghề phải hiểu rõ.

Xem thêm:

Marketing bất động sản thông qua tin nhắn SMS

Đứng đầu trong danh sách các kênh marketing bất động sản mang lại hiệu quả cao phải kể đến tin nhắn SMS. Đây từng là phương pháp quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Sở dĩ dùng từ “từng là” vì giờ đây cách quảng bá này không được sử dụng rộng rãi. Hiệu quả cũng như mức độ tin cậy của nó đang giảm dần. Khi lượng tin nhắn gửi đến quá nhiều chúng sẽ biến thành thông tin rác. Đặc biệt các “tiếp thị” này gây khó chịu cho khách hàng.

Tuy nhiên không thể phủ nhận kênh quảng cáo này mang lại rất nhiều hiệu quả. Bằng chứng là hiện tại có rất nhiều các quảng bá và tiếp cận khách hàng nhờ thời đại công nghệ có phát triển. Nhưng phương pháp này vẫn còn “tồn tại”.

Chiến lược marketing cho dự án bằng email

Chiến lượng marketing bất động sản bằng email cũng tương tự như gửi SMS. Nhưng bằng cách nào đó, nhiều người tiêu dùng đánh giá phương pháp này “ít gây khó chịu” hơn.

Có thể do tin nhắn gửi đến email thường hiển thị một đoạn nhỏ trong văn bản. Người nhận không cần phải click vào vẫn có thể đón được nội dung tin. Đặc biệt, với nhiều email lạ gửi tin nhắn, thường ứng dụng sẽ cho vào tin nhắn rác hoặc tin spam (nếu gửi quá nhiều). Từ đó người dùng ít cảm thấy phiền nhiễu hơn.

Còn đối với các nhà đầu tư, người làm dịch vụ BĐS thì gửi dự án đất nền qua email cũng khá tiện lợi. Không chỉ hỗ trợ gửi bằng tin nhắn mà còn có thể đính kèm link quảng cáo website của doanh nghiệp, gửi báo giá, thậm chí là video, hình ảnh….

Cho đến thời điểm hiện tại thì kênh quảng cáo bất động sản này vẫn được sử dụng khá rộng rãi.

Chạy quảng cáo BĐS trên facebook

Facebook nói riêng và các kênh mạng xã hội nói chung có “địa vị” khá lớn tại Việt Nam. Nói dễ hiểu là chúng khá phổ biến trong nước. Hầu như ai biết sử dụng về công nghệ điện tử đều sở hữu một tài khoản mạng xã hội, thậm chí là nhiều hơn (tùy tính chất công việc cũng như sở thích của mỗi người).

Có lẽ nhờ vậy mà chạy quảng cáo BĐS trên facebook là một trong những kênh marketing bất động sản mang lại hiệu quả cực cao mà bạn không nên bỏ qua.

Những ưu điểm tuyệt vời mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội đó là:

– Tiếp cận được một lượng lớn khách hàng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Điều mà không một kênh marketing nào sánh bằng.

– Kết nối được với khách hàng dù không phải gặp gỡ.

– Lợi ích cao, tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian.

– Khả năng thu thập dữ liệu cực nhanh và chính xác.

– Tin tức quảng cáo luôn hiển thị 24/7.

– ….

Quảng cáo trực tuyến – Kênh marketing bất động sản hiệu quả

Nếu như nhà đầu tư hay người làm BĐS có tiềm lực kinh tế lớn. Quảng cáo trực tuyến sẽ là phương pháp giúp tiếp cận khách hàng rất nhanh.

Tuy nhiên kênh quảng cáo này rất tốn kém về mặt chi phí. Tất nhiên nếu đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến là người có thu nhập cao thì điều này hoàn toàn xứng đáng.

Tối ưu trang website – Tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google

Marketing bất động sản bằng cách tối ưu trang website là phương pháp cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Rất nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn lập trang website để giới thiệu sản phẩm mà mình cung cấp. Việc làm này mang tính chất lâu dài và đem lại hiệu quả rất lớn. Khi có một lượng khách nhất định truy cập vào trang. Ngoài việc đăng thông tin bán bất động sản – đất nền,… Doanh nghiệp có thể kiếm thêm thu nhập nhờ quảng cáo các sản phẩm, trang và dịch vụ khác.

Nhưng để làm được điều đó, đầu tiên doanh nghiệp cần phải “đầu tư” rất nhiều vào trang web. Phải đảm bảo lượng bài viết nhất định và tối ưu SEO, có như vậy mới tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Thứ hạng càng cao thì lượng khách truy cập vào trang càng lớn.

Đặc biệt, để tối ưu trang website không chỉ đầu tư về mặt chất lượng mà còn phải có hình thức đẹp, giao diện bắt mắt. Tính đến thời điểm hiện tại thì việc duy trì thứ hạng tìm kiếm trên Google vẫn là “cuộc chiến” cam go của rất nhiều doanh nghiệp.

Mỗi một kênh marketing bất động sản mà chúng tôi cung cấp ở trên, điều có ưu và nhược điểm riêng. Có phương pháp thích hợp với những người mới bắt đầu làm BĐS. Cũng có phương pháp tốn kém rất nhiều kinh phí. Vì vậy, hãy lựa chọn chiến lược phù hợp với bạn và con đường mà mình hướng đến. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích!